Hướng dẫn tải game Pikachu 2003 cổ điển offline miễn phí cho máy tính

0
111
Giao diện game pikachu 2003 cổ điển
Giao diện game pikachu 2003 cổ điển

Từ lâu, Game xếp thú pikachu cổ điển, nhất là game pikachu 2003 đã là một tựa game nổi tiếng trong các dòng game offline. Đây là thể loại game trí tuệ, giải trí đã in sâu vào tâm trí của thế hệ 8x, 9x. Đến nay, game pikachu cổ điển offline đã đi vào huyền thoại mà đến các bạn trẻ, ai cũng đều nghe qua hoặc chơi qua một lần. Để chiến thắng mỗi màn game, ta cần phải tìm các cặp hình giống nhau và nối chúng với nhau. Dù có lối chơi vô cùng đơn giản nhưng tựa game này lại vô cùng cuốn hút, khiến ta có thể chơi mãi mà không dứt ra được. Đặc biệt, game pikachu mới nhất là tựa game chơi được trên máy tính có hệ điều hành Windows.

Khi xưa, để download game pikachu 2003 cổ điển offline miễn phí, ta cần phải đến những cửa hàng máy tính để cài đặt. Tuy nhiên, bây giờ ta có thể tải game pikachu 2003 miễn phí cho máy tính tại nhà một cách dễ dàng và đơn giản nhất.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thểchi tiết cách cài đặt download game pikachu cổ điển offline miễn phí cho máy tính Win 10,11. Hãy cùng theo dõi nhé.

Điểm nổi bật của game Pikachu 2003 cổ điển offline:

Đây là tựa game có giao diện dễ nhìn, dễ thao tác.

Game có âm thanh sống động, hình ảnh đẹp mắt, đồ họa đơn giản.

Phù hợp với hầu hết các hệ điều hành hiện nay.

Game có lối chơi đơn giản, mọi lứa tuổi đều có thể chơi được.

Game có 10 mạng chơi mỗi lượt. Nếu hết 10 mạng, bạn phải chơi lại từ màn 1.

Game có nhiều kiểu sắp xếp đa dạng khi chơi đến những màn sau như: di chuyển lên, xuống, sang trái, sang phải hoặc về giữa, giúp mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Đặc biệt, đây là game bạn có thể chơi offline mà không cần phải kết nối internet.

Hướng dẫn cách cài đặt game Pikachu 2003: 

Bước 1: Truy cập vào link tải Pikachu cổ điển và tải tải game về máy tính.

Bước 2: Sau khi tải game về máy tính, bạn nhấp vào file cài đặt (dạng .exe) để bắt đầu quá trình cài đặt.

File cài đặt vừa được tải về ở máy tính
File cài đặt vừa được tải về ở máy tính

Bước 3: Khi nhấp vào file cài đặt, một bảng thông tin sẽ hiện lên. Bạn chỉ cần bấm “Tiến” 2 lần, sau đó bấm “Cài đặt” là bạn có thể hoàn tất tải về game pikachu cổ điển 2003.

Bấm "tiến" để tiếp tục
Bấm “tiến” để tiếp tục
Bấm "tiến" để tiếp tục
Bấm “tiến” để tiếp tục
Bấm “Cài đặt” để hoàn tất
Bấm “Cài đặt” để hoàn tất

Bước 4: Sau khi cài đặt xong, bên ngoài màn hình desktop của bạn sẽ có biểu tượng game Pikachu cổ điển 2003 pc như hình bên dưới. Bấm vào biểu tượng của game để khởi động nhé.

Biểu tượng game Pikachu ở desktop
Biểu tượng game Pikachu ở desktop

Bước 5: Khi bấm vào biểu tượng game, bảng game sẽ bật lên. Lúc này bạn hãy bấm vào nút “Chơi” ở góc dưới bên trái màn hình để bắt đầu trò chơi nhé.

Màn hình hiển thị của trò chơi
Màn hình hiển thị của trò chơi

Thế là bạn đã hoàn thành xong các bước download game pikachu cổ điển offline mới nhất 2003 cho máy tính rồi. Chỉ với một vài bước đơn giản, ta lại có thể chơi một tựa game gắn liền với tuổi thơ của mình. Chúc bạn tải game thành công và có những giây phút chơi game vui vẻ nhé.